1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh VietGoal Dream Team 2024 VietGoal SaiGon Dream Team U9 VietGoal Sài Gòn giao hữu U9 Hiệp Phú – Sáng 11.08.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

U9 VietGoal Sài Gòn giao hữu U9 Hiệp Phú – Sáng 11.08.2024

11/08/2024

Trong trận thi đấu giao hữu vừa qua, đội U9 VietGoal đã gặp phải thử thách khi phải đối đầu với U9 Hiệp Thành có thể lực vượt trội. Dù bất lợi thế về mặt thể lực, nhưng các con đã thể hiện sự thông minh và nhạy bén khi áp dụng chiến thuật mà hai huấn luyện viên Trung Tín và Thanh Tú đã hướng dẫn. Chính nhờ sự tập trung và khéo léo trong việc triển khai chiến thuật, thể hiện rõ sự tiến bộ “dùng trí trước, dùng lực sau”, vượt qua đối thủ một cách đầy thuyết phục.

Các cầu thủ thi đấu dưới cái nắng 37 độ suốt 3 hiệp đấu. Ảnh: Hiền Linh

Các cầu thủ nhí đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc về kỹ thuật cá nhân, đặc biệt là khả năng đi bóng qua người và dứt điểm. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa các tuyến, cùng với việc áp dụng chiến thuật hợp lý đã giúp đội nhà kiểm soát hoàn toàn thế trận. Chiến thắng này không chỉ là kết quả của sự nỗ lực tập luyện mà còn là minh chứng rõ ràng cho sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ của đội bóng.

Việc phải thi đấu với những đối thủ lớn hơn, mạnh hơn là một cơ hội để các con nhận ra những điểm yếu cần khắc phục. Qua từng trận đấu, các con sẽ biết mình đang thiếu sót ở đâu để từ đó cố gắng hoàn thiện hơn.. Khi tiếng còi kết thúc vang lên, các cầu thủ tiến lên bắt tay nhau với những bài học thực chiến vô cùng quý giá. Dù trên sân có khốc liệt, các cầu thủ cũng không không quên chia cho nhau những chiếc bánh, ly nước là phần thưởng mà HLV và phụ huynh đã chuẩn bị. VietGoal tin rằng, trận thi đấu giao hữu này không chỉ là một chiến thắng, mà còn là bước tiến quan trọng trên hành trình trưởng thành của các con.